THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 November 2010

# Dân G?p Công An Nhu Th? G?p Chó Sói

 
# Dân Gặp Công An Như Thỏ Gặp Chó Sói
 
http://mylinhng.multiply.com/journal/item/1801/1801

Nghĩ cũng lạ, ở Mỹ này, mình mong mấy tên cảnh sát Mỹ nó đến nhà mình, tịch thu máy computer của mình, chờ mấy chục năm, chẳng thằng nào chịu đút đầu tới.  Có gì đâu, nó tịch thu là mình giàu to.  Này nhá, mình giở cuốn điện thoại, gọi ngay cho ông luật sư nào cũng được.  Ông luật sư nào được mình hân hạnh gọi, kể như đã trúng số, phen này giàu to rồi.  Thứ nhất, cái tội xâm phạm và nhà dân mà không có lệnh của tòa án (trát tòa), tội này lớn lắm, sở cảnh sát thường bạc triệu chớ chẳng chơi.  Thứ hai, tịch thu máy computer của tui vô cớ, chỉ vì muốn xem tôi viết cái gì.  Xin lỗi, tội xâm phạm đời tư của tui, chắc cái này cũng phải bồi thường bạc triệu đô la.  Chỉ cần luật sư của tui bày vẽ đủ cách thiệt hại, đủ cách tổn thương, tổn thương danh dự chẳng hạn, cái này vô gía à nha, tui có bạc triệu như chơi, và thằng cảnh sát đó chắc phải vào tù.  Bên Mỹ này, nhờ đến luật sư thường không phải trả tiền.  Tự luật sư nhận thấy trường hợp nào sẽ thắng kiện, là nó xung phong cãi cho liền, và đợi khi thắng kiện chia nhau 6/4 chẳng hạn, mình được 6, luật sư 4, hay tùy theo hợp đồng khi thương thảo với nhau.  Thân chủ thường không phải bỏ ra 1 đồng nào trước khi thắng hay thua kiện, còn thua thì thôi, mình chẳng phải trả.  Ấy thế mà ở Việt Nam quê hương tôi, rất ngược đời.  Mới hôm qua thôi, hàng chục công an ĐakNông đã tự tiện vào nhà của thày giáo Đinh Đăng Định, khám xét lung tung về 2 bài viết anh gởi trên mạng có tựa: "Những Suy Nghĩ Cá Nhân Về Tình Hình Đất Nước", và "Yêu Nước Không Có Độc Quyền".  Công an còn vô cớ cướp luôn cái máy computer của anh, dù anh đã bao lần năn nỉ.  Đúng như thày giáo Định tuyên bố: "Dân gặp công an như thỏ gặp chó sói" chẳng sai tí nào.
 
Không phải chỉ riêng công an ở tỉnh ĐakNông hành xử như thế, mà công an khắp mọi nơi ở Việt Nam đều đã hành xử như thế.  Bao nhiêu máy computer, điện thoại di động, sim card... công an đã tịch thu của linh mục Nguyễn Văn Lý vẫn còn chưa trả.  Bao nhiêu máy chúng từng tịch thu của anh Đỗ Nam Hải vẫn còn chưa trả.  Bây giờ đến lượt thày giáo Đinh Đăng Định chắc cũng thế thôi.  Cái bọn Công An Còn Đảng Còn Mình là như thế đấy.  Đời sống của chúng chẳng khác chi bọn súc vật, không có nhiều suy nghĩ, chỉ biết cúi đầu vâng phục chủ, để mong chủ cho ăn mỗi ngày.  Công an cũng rứa, chẳng thằng nào có bộ óc, chỉ biết cúi đầu tuân lệnh Đảng, để mong Đảng cho kim bài miễn tử, và Đảng có thể giảm nhẹ bản án nếu có lỡ phạm tội.  Vừa rồi trung úy công an khu vực Nguyễn Văn Côn (*1) đã cưỡng dâm em bé NTY, mới 12 tuổi, khi ra tòa được hưởng 9 tháng tù treo, có nghĩa rằng khi nào làm lần thứ 2 nữa, sẽ lãnh án thực thụ.  Trong khi gia đình em bé, không rõ "án treo" là như thế nào, cứ tưởng là treo anh chàng này suốt 9 tháng, nên đã không phản đối lại bản án bất công này.  Bé NTY có kể lại, chính Côn đã 6 lần quan hệ tình dục với em, và mỗi lần trả cho em là 10.000 đồng tiền Hồ.  Qúa sướng, sướng đê mê luôn, làm công an sướng thiệt, tội tày trời, chỉ có án treo. Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang Nguyễn Trường Tô cũng rứa thôi.  Cưỡng dâm cả khối vài chục em học sinh, có cả bằng chứng hình ảnh "truồng như nhộng", cùng lắm là bị ngồi chơi xơi nước, còn riêng 2 em nữ sinh nạn nhân Hằng và Thúy lại phải vào tù với bản án 11 năm.   
 
Thày giáo Đinh Đăng Định đang dạy học tại thị xã ĐakNông.  Tại trường, thày Định đã công khai tuyên bố lên án cái gọi là Xã Hội Chủ Nghĩa, lên án Điều 4 Hiến Pháp độc quyền độc đảng, thày chỉ trích luôn cái gọi là "tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh" và lên án bản án bất công giam giữ 2 em học sinh 11 năm trời, trong khi tên cưỡng dâm Nguyễn Trường Tô lại nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật.
 
Hôm nay đây, trên Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (*2), phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH đã thực hiện một cuộc hội luận với thày Đinh Đăng Định trên một tiếng đồng hồ, dù rằng thày Định đã bị khan tiếng vì làm việc với công an trong suốt ngày hôm qua, khi họ vào nhà và tịch thu máy computer của thày vì một số bài viết thày đã phát tán trên mạng như đã nói ở trên.  Thày lên tiếng như sau:
 
- Công an tỉnh ĐakNông làm việc với tôi 2 đợt, đợt thứ nhất là 10 ngày, tức 19/10 cho tới 28/10, đợt thứ 2, từ ngày 15/11 cho đến hôm nay... Họ đánh 2 cái ô tô đến nhà tôi... Nó nói để kiểm tra máy tính cá nhân... Đại úy Vũ Thế Anh đòi niêm phong máy... Nhà tôi, cả cơ nghiệp chỉ có cái máy tính... Tôi tố cáo hành vi ăn cướp trắng trợn máy của tôi... Đất nước này là quyền của các anh, muốn gì lại không được... Mấy ông còn đưa cả Nông Dân Tự Phát đến nhà sỉ vả tôi nữa chứ...
 
Cuộc hội luận (*3) rất hay, rất có ý nghĩa, và có rất nhiều điều lý thú để qúy vị có thể hiểu rõ bản chất của những tên công an còn đảng còn mình cũng như một Nhà nước lưu manh, bất lương đối với những công dân lương thiện, yêu nước như thày giáo Đinh Đăng Định.
 
Ngày 24 tháng 11 năm 2010
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:

(*2) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

(*3) http://www.4shared.com/audio/tpykOi0d/1-_Hi_Lun_voi_anh_DDD_24-11-20.html (Cuộc hội luận giữa phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH với thày giáo Đinh Đăng Định)