THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 December 2010

# Cuo^.c Pho?ng Va^'n Giu+~a PV ChimQuocQuocVNCH va` Anh Thanh, Mo^.t Ti'n Ddo^`

# Cuộc Phỏng Vấn Giữa Phóng Viên ChimQuốcQuốcVNCH Và Một Tín Hữu Tin Lành Tên Thanh

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/1965/1965


Xin nhắc lại, hôm Chủ Nhật vừa qua, 19 tháng 12 năm 2010, tại Huyện Từ Liêm, Hà Nội, đã xảy ra một cuộc đàn áp dã man của hàng trăm công an trang bị dùi cui và roi điện đối với trên 2000 tín đồ Tin Lành.

Chỉ còn 5,6 ngày nữa đến Lễ Giáng Sinh, cũng thường là những ngày vui vẻ, hạnh phục, sum hợp của mọi gia đình, ngày chúc tụng nhau bằng những thiệp Nô En, ngày những qùa tặng cho các em nhỏ, cũng là ngày thiêng liêng nhất trong năm để đón mừng Chúa ra đời để cứu rỗi nhân loại đối với người tín hữu.  Nhưng tiếc thay, Nhà Cầm Quyền đã qúa thô bạo, khi dùng hàng trăm công an đánh đập các tín hữu Tin Lành bằng dùi cui và roi điện, bắt đi 2 mục sư Bảo, Tâm, và 7 tín đồ.  Chúng ta hãy lắng nghe lời kể lại của một nạn nhân tên Thanh như sau:
"... Tôi là người chứng kiến từ đầu đến cuối... Trong khi giữa Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và bên Hội Thánh Lời Sự Sống đã đăng ký hợp đồng giữa 2 bên để thuê TTHNQG... Hai bên rất vô tư và đồng ý... Khi tôi đến thì họ ra họ nói hợp đồng bị bãi bỏ... Lúc đó tôi đang ở trước cửa của TTHNQG.  Chúng tôi đã gởi mời rất nhiều người, mời rất nhiều hội đoàn, tín đồ, cũng như những người có niềm tin nơi Chúa Jesus để họ đến để nhận sự cứu chuộc...  Chúng tôi đến đó, và tất cả những người khách cũng đến, rất nhiều xe đến để tổ chức Lễ Giáng Sinh, mừng Chúa Jesus... Khi chúng tôi đứng trước cửa trung tâm thờ phượng Chúa và khen ngợi Chúa thì có những công an, và rất nhiều công an, họ đàn áp mình luôn.  Bản thân tôi cũng bị họ dí roi điện, và tôi vẫn còn đau rêm người... Anh em, những người đến tham dự, có người bị đánh, có những người bị bắt.  Họ đánh những tín đồ như họ đánh những kẻ thù ấy.  Chúng tôi là những người tin Chúa, làm theo những lời Chúa...hãy yêu những người hư mất, hãy yêu những kẻ sống bên cạnh mình... Chúng tôi không làm gì cả, chỉ cầu nguyện với Chúa thôi... Và họ cứ đàn áp, xong họ đuổi bắt người, đánh người, ... Nghĩa là họ cậy quyền, cậy thế, cậy sức của họ... Ngoài ra ở những chỗ khác thì tôi không rõ..."

Điều thô bỉ là công an đã không đưa ra được một lý do nào cho việc đàn áp thô bạo này.

Ngày 20 tháng 12 năm 2010
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) Đoạn băng ghi âm MP3 cuộc phỏng vấn với tín hữu Tin Lành tên Thanh ở Hà Nội và phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH:


Attachment: DanApTinLanhTaiHaNoi.mp3