THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 December 2011

Lường gạt bị mổ lấy mất hai thận.


 Đây là một chuyện có thật xảy ra ở bên Úc, không phải là một chuyện bịa đặt hoang tưởng.
(.....Bỏ khúc đầu không dịch...) Một thương gia tới trọ ở một hôtel. Buổi tối ngồi ở quầy rượu của khách sạn. Một người tới mời anh uống rượu. Anh uống xong thì bất tỉnh cho đến sáng hôm sau anh tỉnh dậy thấy mình nằm trong một cái bồn tắm, ngâm mình trong đống nước đá cục.
Anh nhìn thấy mấy chữ viết "muốn sống thì điện thoại gọi cấp cứu số 000". Anh cầm cái điện thoại để ở ngay cạnh cái bồn tắm, anh gọi cấp cứu. Nhân viên hỏi anh bị sao? anh trả lời tôi không biết tôi bị sao. Ông ở đâu ? Tôi không biết tôi ở đâu. Tôi đang nằm trong bồn tắm có ướp nước đá cục.
- Ông hãy chầm chậm đứng lên và nhìn sau lưng ông thấy có gì ?
Anh ta đứng lên , thấy hai vết mổ dài ở hai bên sau lưng chỗ thận. Anh nói cho nhân viên cấp cứu biết.
- Ông cứ nằm trong nước đá đừng đứng dậy. Chúng tôi sẽ tới ngay.
Một lát sau anh được xe cấp cứu tới chở anh về bệnh viện. Bác sĩ cho biết anh đã bị mổ lấy cắp mất hai cái thận của anh. Bây giờ chẳng có cách gì khác hơn để chữa cho anh là anh phải nằm ở nhà thương để chờ bao giờ có người nào cho cái thận ghép vào cho anh.
Thật là buồn cho anh, vì rằng giá chợ đen mỗi cái thận là 10 ngàn đô la. Và những tên ăn cắp thận của anh phải là những tên chuyên môn giỏi về khoa mổ xẻ.
***
Chuyện này lkhông phải là một chuyện bịa đặt hay chuyện khoa học giả tưởng. Chuyện có ghi chép vào hồ sơ và được xác nhận. Nếu quý độc giả hay người thân đi du lịch, xin quý vị hãy cẩn trọng.
Con gái một nguời bạn của một nhân viên cứu hoả cũng đã bị như vậy. Phải là những bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện được những tội ác mổ xẻ ăn cắp thận như vậy (do đó dân chúng vùng Brisbane đã được lưu ý). Giới nhà binh cũng đã được báo động.
Tôi thành thực mong muốn nhiều người đọc được chuyện này, xin quý vị chuyển cho nhiều người biết
*Michele Shafer* Giám đốc cơ quan Research & Development DML/LAB ở Sydney (Úc) -Điện thoại Tel: (029) 5156111 Fax:(029) 4621505