THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 October 2012

Vài lời gửi bạn bè...



Nguyễn Hoàng Vi (Danlambao) - Tối ngày 28.09.2012, tự dưng facebook khóa tài khoản của mình đồng thời cùng lúc đó trên facebook lại có tin đồn (mình nghe bạn bè nói lại) rằng mình là người của an ninh. 

Mình xin khẳng định rằng đây là trò gây nghi ngờ, chia rẽ mà an ninh bày ra.

Sau khi họ đã dùng tất cả những thủ đoạn đê tiện với bản thân và gia đình mình: gây tai nạn giao thông (02.10.2011), làm mình và em gái mất việc (30.12.2011), kết hợp với bọn xã hội đen đánh chị em mình (08.01.2012), cấm mình xuất cảnh (17.04.2012), bắt bớ, giam giữ trái pháp luật mình hôm đi biểu tình chống TQ (01.07.2012), hành hung mình (13.07.2013) và bắt giữ, cướp tài sản, lột áo, hành hung, đe dọa bỏ tù mình hôm diễn ra phiên tòa xét xử CLB NBTD (24.09.2012),... nhưng không thể làm mình thỏa hiệp với những sai trái và lộng quyền của bọn chúng, nay họ lại bày trò này nhằm gây nghi ngờ, chia rẽ để cô lập mình. 

Kẻ nào đã tung tin đồn ấy hãy can đảm đưa ra bằng chứng và đối chất trực tiếp, công khai với mình nhé. 

Với những người đấu tranh vì sự tự do, nhân quyền, các bạn đừng quan tâm đến mình là ai mà hãy cố gắng làm hết sức mình để đạt được mục tiêu mà các bạn theo đuổi. 

Với những anh em, bạn bè: độc tài sợ nhất là sự liên kết của mọi người nên luôn tìm mọi cách để gây chia rẽ nội bộ. Sự trung thực và tình cảm chân thành mới giúp anh em gắn kết lâu bền với nhau. Và mình sẽ luôn dùng sự trung thực và tình cảm chân thành nhất để đối xử với anh chị em, bạn bè của mình.