THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 August 2013

Video Hai CSGT Long Đất bị bắt quả tang ăn hối lộ phải năn nỉ chủ xe





csgt-longdat


Quý vị xem mình vạch mặt một con sâu CSGT đây, chuyện xảy ra lúc 15 giờ 40 phút ngày hôm nay 8 tháng 8 năm 2013 tại chốt trước cổng nghĩa trang liệt sỹ huyện Long Đất . Ngay dưới chân một con dốc, xe mình chạy 55 cây trong khi qui đinh lá 50 cây trên giờ , bị bắn tốc độ.
Xe đang đổ dốc đường rất rộng và thoáng mình chạy với tốc độ lố đúng 5 km , khi bị chặn lại mình không hề cãi cũng nói nhỏ nhẹ thôi van xin cậu ta hết lời vì mình biết có thể thông cảm được vì kg quá 10% tớc độ , nhưng cậu ta kiên quyết phạt 700 ngàn và kêu mình để tiền cho cậu ta nộp dùm , khỏi đi trở ra lăy giăy và nộp phạt. Mình nghi ngờ ngay,thậm chí mình năn nỉ cậu ta có lập biên bản thì ghi lỗi nhẹ dùm vì mình chỉ còn 500 k và cậu ta vẫn kiên quyết nói là phải phạt đúng 700k.

Anh chàng này lập biên bản đòi phạt nhẹ hơn qui đinh là 700 ngàn và kêu mình ký tên và để tiền lại trên xe anh ta sẽ đóng phạt dùm đồng thời trả hết giấy tờ xe lại. Trong khi ký biên bản mình phát hiện không hề lót giấy than in, và phát hiện biên bản ghi lỗi không thắt giây an toàn phạt 200k thế là mình chộp lấy biên bản bỏ túi.

Thế là mình giử luôn biên bản và vạch mặt anh ta , anh ta xanh mặt và chạy theo năn nỉ xin lỗi mình để xin lại tờ biên bản. Thật là con sâu trong ngành . Ăn tồi trước hàng trăm ngôi mội liệt sỷ